(Russian) Nuclear forces: Combat Alert

Status
Not open for further replies.
Dati palang actor comedian yung presindent ng ukraine..kaya akala nya biro biro lng din ang war🤣
Oo papa ka hero e, Pinahamak nya lang bansa nya. Kung nag stick nlng sila as Soviet tapos usapan.

Oo nga ee, kala nya heroism ginagawa nya. Di nya alam pinapahamak nya lang buong bansa nya haha pede nmn sya di sumali sa nato para wala nang problema haha
NATO panay padala pa armas kaya umiinit ulo ni Putin.

Daming citizen ng Ukraine nahihirapan sa sitwasyon ngaun.
 
Oo papa ka hero e, Pinahamak nya lang bansa nya. Kung nag stick nlng sila as Soviet tapos usapan.


NATO panay padala pa armas kaya umiinit ulo ni Putin.

Daming citizen ng Ukraine nahihirapan sa sitwasyon ngaun.
Ganyan na ganyan pala movie nya dati..ginawa nyang makatotohanan..langya..kabugok🤣
 
sana malaman na natin mamaya kung ano naging resulta ng peace talk nila..buong mundo naka abang🙏

Komedyante vs Seryoso..sana mapatawa nya si putin para maging ok na..yun naman talaga skill ng presindente ng ukraine🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 576
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
huhung

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,877
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top