🔒 Closed Help ka phc hangup after win7 boot animation

Status
Not open for further replies.

ucmhanz

Fanatic
patulong nmn po, nag flash kc ako ng theme sa win7 pagkatapos nag hangup after win7 animation, tinatry ko i restore un dati ayaw na dahil corrupted dw ang file, panu po o anu po ang pinaka last option, kung reformat sayang un mga files ko lahat2 nandun pro kung kinakailangan, pro bka nmm may iba pang paraan, salamat po sa papansin.. tia..
 
ganun ba? cge try mo to. mg system file check ka using your win7 installer dvd. configure mo yong BIOS mo to boot on media, *********** media then boot, follow instruction lang po then click on repair computer. hanapin mo yong option para maka access ka sa command prompt. sa command prompt: type mo ito:
sfc /scannow /offbootdir=d:\ /offwindir=d:\windows

change mo yong drive letter mo sa actual drive location ng system file. hindi ako expert, marunong lang.hihi. sana makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 754
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ucmhanz

Trending Topics

Online now

Members online
559
Guests online
1,871
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top