🔒 Closed Queencee vpn ( tnt, globe, tm, sun )

Status
Not open for further replies.
registered po ako sa surfing promo ng globe, kapag pinagsabay ko po ba ito mababawasan parin yung data ko? maraming salamat!!
 
registered po ako sa surfing promo ng globe, kapag pinagsabay ko po ba ito mababawasan parin yung data ko? maraming salamat!!
(y)Sa tingin ko po hindi nababawasan ang data kung register kayo sa promo sa globe at using vpn me naka bypass pa ngaraw:ROFLMAO:

pano po yung procedure step by step po? and ano idadownload ko po
;)Nalilito po ba kayo sige guide ko po kayo una ano pong sim network gamit ninyo? Tnt or globe? Balikan mo po ako tas tuloy tayo sa tut:ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 556
    Participants
Last reply from:
reyann macandog

Online now

Members online
1,105
Guests online
3,710
Total visitors
4,815

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top