🔒 Closed Sold out Universal eGift sa shpe

Status
Not open for further replies.
Tama.

Within the day sakin.

Pero payo kosayo, wag mo mona update shpepay mo, hindi pa tapos event, kasi once na updated/upgraded na, halos 0.5 nalang na kukuha.
Pansin ko nga yan, yung mga bagong account ko puro shopeepay nakukuha, yung 2 main account ko puro 0.5 coins, tapos nung in-activate ko yung sppy ng mga new acc puro 0.5 coins, madalang lng sppy makuha mababa pa.

pag hindi lumalabas universal plus egift login nyo sa laptop dun lalabas
Panong hindi lumalabas?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
21yuki

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,884
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top