Infinix Hot 11s

Status
Not open for further replies.

chococ0r3

Eternal Poster
Mga boss, okay ba infinix hot 11s? Matibay kaya saka kaya ba kahit low settings ng genshin at codm? May mga issue ba?
 
Solution
Yes lods goods yan at dapat 6/128 variant.

Suggest ko din Tecno Pova 2, same lang ang company at price but dependz na yan sayo kung ano ang gusto mo.

Tecno Pova 2 Vs. Infinix Hot 11s
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Laggy po siya at mabilis ma drain ang battery 😅 ,.

View attachment 1838763

Anong variant nyan lods?, madali talaga ma drain yong unit pag naka default yong 90 refresh rate change mo yan to lowest setting at optimaze nalang para hindi maging laggy.

Raviii mag tecno pova 2 ka nalang, goods sya sa genshit mid to low setting nga lang at matagal din ma low bat since 7k yong mAh.

Reviews ni tecno.

Mary
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Beanz
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Anong variant nyan lods?, madali talaga ma drain yong unit pag naka default yong 90 refresh rate change mo yan to lowest setting at optimaze nalang para hindi maging laggy.

Raviii mag tecno pova 2 ka nalang, goods sya sa genshit mid to low setting nga lang at matagal din ma low bat since 7k yong mAh.

Reviews ni tecno.

Mary
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Beanz
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sige lods yun nalang tingnan ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 870
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
chococ0r3

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top