O OhGGWhy Forum Expert Feb 28, 2022 #1 E2PQVIOKULHDHPXRJIFTSPP ECZCSXJAWPW3EWDYADX5OJX EASYL2NPBM9CA79V6QTV8TF E4QRSQDNZCJSNQER9A94ZHT Test nyo muna ka PHC, di ko na test sira kasi pc ko hehe. Pag ayaw gumana close ko agad ang thread na to. Pa feedback nalang thanks.
E2PQVIOKULHDHPXRJIFTSPP ECZCSXJAWPW3EWDYADX5OJX EASYL2NPBM9CA79V6QTV8TF E4QRSQDNZCJSNQER9A94ZHT Test nyo muna ka PHC, di ko na test sira kasi pc ko hehe. Pag ayaw gumana close ko agad ang thread na to. Pa feedback nalang thanks.
M megam0rph ░▒▓ █▬█ █ ▀█▀ ▓▒░ Feb 28, 2022 #4 Working yan lahat lods... Tested ko yan... Mukhang pareho tayo ng source
TS TS O OhGGWhy Forum Expert Feb 28, 2022 #5 hydrargyrum_6 said: working lods. salamat! Click to expand... Z3us said: Thanks ts! Click to expand... okay gumana pala hehe megam0rph said: Working yan lahat lods... Tested ko yan... Mukhang pareho tayo ng source Click to expand... hehe ganun ba lodss? sira kadi pc ko di ko ma test hehe
hydrargyrum_6 said: working lods. salamat! Click to expand... Z3us said: Thanks ts! Click to expand... okay gumana pala hehe megam0rph said: Working yan lahat lods... Tested ko yan... Mukhang pareho tayo ng source Click to expand... hehe ganun ba lodss? sira kadi pc ko di ko ma test hehe