🔒 Closed Shopee Modded (Pera panalo only)

Status
Not open for further replies.
Ask lang po, nakakuha po ako 150 sa pera panalo sa shopee pero okay lang po ba na hindi ko muna e aactivate yung shopeepay ko? Papasok pa rin ba yung nakuha kong bonus kung sa susunod na mga araw ko pa e aactivate? Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 8K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
iamsidd

Online now

Members online
867
Guests online
1,611
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top