I earn 11k in Spot trading

Status
Not open for further replies.
Ahmm boss, may one time reward ba after ma complete yung KYC nito?
Di ko sure lods. Di ko kasi ito tinutokan noong nag kyc ako dito. Late na ako tumutok sa pagtrading. Pero nakakuha ako $10 sa rewards noong naredeem ako ng mysterybox gamit yung naipon kong satoshi
 
Di ko sure lods. Di ko kasi ito tinutokan noong nag kyc ako dito. Late na ako tumutok sa pagtrading. Pero nakakuha ako $10 sa rewards noong naredeem ako ng mysterybox gamit yung naipon kong satoshi
Ah I see paps, salamat sa feedback. Pero paps legit po ba makig transact or deposit using Gcash, nasubukan ko kagabi tas ang bilis ng reply ni seller tas nag apologize ako kasi di ko alam susunod HAHAHAHAAScreenshot_20220312-194736_OKX.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
takisaito-Trops

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,974
Total visitors
3,187

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top