❓ Help LAN Network Questions???

Status
Not open for further replies.

spiritfire

Enthusiast
Paano eh configure pag ganitong set up?

Wifi.JPG

Yung second hub at Wifi extender lang ang may internet connection.. yung unang Hub wala na sila internet connection.

Naka disabled naman yung DHCP Servers sa GlobeAtHome at naka assing ang IP address: 192.168.1.100.

Sample pic only.

1645955473052.png

Salamat sa maka sagot.

20220227_181207.webp
etong naka set up sa globeathome..
 
gaano ba kadami devices mo at kelangan mo ng 8-port at 4-port switches?

ganito gawin mo:
  • alisin mo muna yung wifi router at 2nd switch, then i-connect mo yung pc sa switch1 muna. Ano resulta?
  • pag, ok saka mo ikabit yung switch2 then try again.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 534
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
spiritfire

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top