🔒 Closed China Unicom Vs. Huawei Cpe 5G Pro Vs. Zte 5g CPe (for pisonet/wifi)

Status
Not open for further replies.

Silencer1069

Honorary Poster
Hi guys, gusto ko po malaman ang nasa isipan nyo kung alin sa tatlo ang naiinam pang pisonet at pisowifi.

Gusto ko malaman mga karanasan at sa loobin nyo, malaki kasing investment tong 5G Modems na to kaya bago ko bilhin nais kung marinig ang nasa isipin nyo.
Maraming salamat po sa pangtulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
klein2t

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top