Johnskie12
Elite
Salamat sa tutorial ni PHC - Karma
-update wag muna mag spin ngayon halos 0.05 binibigay para di masayang spin nyo
kapa may existing shopee account ka or kung wala man ganto lang gagawin
click mo signup then may lalabas sa baba ng lalagyan ng number na "activate shopeepay" icheck mo yan
then enter your number then signup and enter verification code > (sa mga may existing na shopee account reclaim number nyo lang at doon sa mga wala pa may lalabas na "activate shopeepay" at fill up nyo lang then pag nasa dashboard kana ng shopee
click me > then my shopee coins > then pera panalo click mo yung gift icon then yung share icon sa taas isend mo sa messenger para may free 1 chance para 2 na
then spin ka lang may chance na makakkuha ng 25 - 50 - 100



-update wag muna mag spin ngayon halos 0.05 binibigay para di masayang spin nyo
kapa may existing shopee account ka or kung wala man ganto lang gagawin
click mo signup then may lalabas sa baba ng lalagyan ng number na "activate shopeepay" icheck mo yan
then enter your number then signup and enter verification code > (sa mga may existing na shopee account reclaim number nyo lang at doon sa mga wala pa may lalabas na "activate shopeepay" at fill up nyo lang then pag nasa dashboard kana ng shopee
click me > then my shopee coins > then pera panalo click mo yung gift icon then yung share icon sa taas isend mo sa messenger para may free 1 chance para 2 na
then spin ka lang may chance na makakkuha ng 25 - 50 - 100






