🗡️ Mobile Legends Séllíng ML account

Status
Not open for further replies.

Rey Villa

Enthusiast
Gusto ko na sana ibénta ml aççount ko,halos 200 skins na, 105+ heroes at max all emblems. Nasa 168 points sa magic wheel pero Mythic IV lang sa rank, kasi nag papataas ako ng wr sa classic.

Pero ang problema mag 3 years old na tong ml aççount ko at halos 2 years ko na ding nakalimutan ang pàßßword sa Móónton aççount at fb aççount binded. Tas ang naka bind na gmàil is dummy acçount ko at yun lang may cp number, hirap i recover naka bind sa MT acçount at fb, sira din sim na gamit tagal na nun e.

Pero full name ko naman ginamit sa acçount na naka bind sa Móóntón Acçount, at ako talaga 1st user.

Mabénta parin ba to?
Wala na kasi akong time maglaro busy sa work

Screenshot_20220227-143707.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 603
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chocolate Starfish

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,374
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top