🔒 Closed Juice colored election

Status
Not open for further replies.
Diz the season na ulit kung saan makikita mo na may mental WWE may nagsasabing Unity pero nakikipag smackdown ang fans bias kuno pero bias din sila, may isa rin na ayaw sa isa dyan pero nakikipag smackdown din, may nang iiwan dahil ipinares ng taga supporta sa iba awwws , ina daw? na walang anak , may convicted, may na convict pero tumakbo parin.... juice colored welcome to ph na lang 🤣🤣
 
mahirap na magsalita ngayon pag usapang politics..
nag-aaway away sa mga kandidato ng bawat isa. kaya mas maganda nalang manahimik.

goodluck nalang sa mangyayari sa pinas kung sino man ang papalarin maka upo.
 
mahirap na magsalita ngayon pag usapang politics..
nag-aaway away sa mga kandidato ng bawat isa. kaya mas maganda nalang manahimik.

goodluck nalang sa mangyayari sa pinas kung sino man ang papalarin maka upo.
oo nga paps nakaka sad narin dahil tayo rin ang affected hayys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 363
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Online now

Members online
1,105
Guests online
2,106
Total visitors
3,211

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top