🗡️ Mobile Legends Fix FPS Drop and Stuck on Loading After Updates (No Script/Root)

Status
Not open for further replies.
Share ko lang po itong na discover ko, alam ko marami na din ang nakakaalam nito pero share natin sa mga di pa nakakagawa.

Base on my observation kasi po, yung minsang mabagal na Game Loading e naayos and yung random FPS drops sa laro e naayos ngayon kahit naka Ultra Graphics pa ako e goods na goods maglaro.

So here's the tutorial.

Go to settings and click nyo yung Network Test
Screenshot-2022-02-26-19-18-51-73-22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.jpg


Select nyo yung Clean Redundancy tapos Start Cleaning
Screenshot-2022-02-26-19-17-31-76-22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.jpg

This may take 5-10 minutes. Sa akin estimated ko mga 10 minutes din bago natapos pero okay lang worth it naman.

After that, last step na mag Cache Cleaning tayo tapos restart the game tapos all good na.
Screenshot-2022-02-26-19-17-52-02-22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.jpg


Di ko alam kung magiging helpful to sa iba kasi shinare ko lang din base sa experience ko. So please don't bash me. Share lang tayo pag may nalaman na kaalaman. Enjoy guys.


Feedback kayo guys. Hihi. Thank you and enjoy. ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - yowzed

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,247
Total visitors
3,431

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top