PHC - yowzed
Elite
Share ko lang po itong na discover ko, alam ko marami na din ang nakakaalam nito pero share natin sa mga di pa nakakagawa.
Base on my observation kasi po, yung minsang mabagal na Game Loading e naayos and yung random FPS drops sa laro e naayos ngayon kahit naka Ultra Graphics pa ako e goods na goods maglaro.
So here's the tutorial.
Go to settings and click nyo yung Network Test
Select nyo yung Clean Redundancy tapos Start Cleaning
This may take 5-10 minutes. Sa akin estimated ko mga 10 minutes din bago natapos pero okay lang worth it naman.
After that, last step na mag Cache Cleaning tayo tapos restart the game tapos all good na.
Di ko alam kung magiging helpful to sa iba kasi shinare ko lang din base sa experience ko. So please don't bash me. Share lang tayo pag may nalaman na kaalaman. Enjoy guys.
Feedback kayo guys. Hihi. Thank you and enjoy.
Base on my observation kasi po, yung minsang mabagal na Game Loading e naayos and yung random FPS drops sa laro e naayos ngayon kahit naka Ultra Graphics pa ako e goods na goods maglaro.
So here's the tutorial.
Go to settings and click nyo yung Network Test
Select nyo yung Clean Redundancy tapos Start Cleaning
This may take 5-10 minutes. Sa akin estimated ko mga 10 minutes din bago natapos pero okay lang worth it naman.
After that, last step na mag Cache Cleaning tayo tapos restart the game tapos all good na.
Di ko alam kung magiging helpful to sa iba kasi shinare ko lang din base sa experience ko. So please don't bash me. Share lang tayo pag may nalaman na kaalaman. Enjoy guys.
Feedback kayo guys. Hihi. Thank you and enjoy.

