
Direct log in kayo sa Apple TV app wag na sa phone matik 2fa po yan
User: pasabitlangto@gmail.com
Pass: Premium_Account_2022
User: pasabitlangto@gmail.com
Pass: Premium_Account_2022I didn't do crap ts trust me bruhBakit mo naman ginalaw? Nood ka nalang
View attachment 1836305
Ay ganun ba kasi sakin walang 2fa sa Apple tv appsI didn't do crap ts trust me bruh
Nung ka sign in ko meron agad 2fa
Sa phone mo ba na sign in o sa app mismoI didn't do crap ts trust me bruh
Nung ka sign in ko meron agad 2fa
Sa Apple TV apps na kayo mag log in kung phone may 2fa code talaga yanAuthentication code?
No need na kasi user at pass lang para maka log in ka aa Apple TV appThanks for sharing lods sayang ala akong apple ID![]()
support po
Salamat sa supporta mga lodssupport. keep sharing bihira lang nagsheshare ng apple tv accounts


Sa Apple TV app ko lang nila log in to wala naman 2fa sa Android TV...may 2FA talaga yang apple account. lalo kapag na sign in mo sa hindi pa registered device![]()
Ganun ba check ko nga muna wait nyo update ko...
pag same IP address walang 2FA bossSa Apple TV app ko lang nila log in to wala naman 2fa sa Android TV...
Ganun ba check ko nga muna wait nyo update ko...
