
UPDATE!!!
Nakaw na yung Account di kuna ma Access... good for you kung sino ka man sana di ma cancel yan..walang receipt yan kaya 100% ma cancel yung account..hahaha
Ito main ko oh.. ito legit talaga aabot ng 6 months to may receipt..

Wag nyo na galawin yung Account para yung iba maka ma try din nila at makapanood...
User: pasabitlangto@gmail.com
Pass: PREMIUM_ACCOUNT
VPN na working nito ay nandito po

https://phcorner.org/threads/100-working-vpn-good-for-sreaming-apps.1299173/#post-22346990







