Try niyo lang mga ka PHC kung working sa inyo at kung gusto niyo lang gamitin.
Nung una hindi talaga ako convince sa mga apn at depende lang siguro sa location yung lakas ng internet connection,pero nung sinubukan ko lahat may legit na apn na smooth sa lugar namin yung number 4 at iba talaga hatak ng internet sa data ko at same lang sa phone ng mga kapatid ko, location ko pala san Miguel,bulacan.sim ko tnt
1. H2O APN Settings
APN Name: H2O
APN: att.mvno
APN Type: default,supl
Bearer: Unspecified
2. T-Mobile APN Settings
APN Name: T-Mobile
APN: fast.tmobile.com
Server: wap.voicestream.com
Bearer: Unspecified
3. Boom Mobile APN settings
APN Name: Boom Mobile
APN: vzwinternet
Bearer: Unspecified
4. EasTone APN Settings
APN Name: EasTone
APN: fetnet01
Username: guest
Password: guest
Bearer: Unspecified
5. 5G APN (Huawei Server)
APN Name: 5g Huawei
APN: 5ghuawei
Username: huawei
Server: 9.9.9.9
Authentication Type: PAP or CHAP
APN Type: default
APN Protoco: IPv4/IPv6
Bearer: Unspecified
Feedback mga lodi kung effective sa area niyo.
Nung una hindi talaga ako convince sa mga apn at depende lang siguro sa location yung lakas ng internet connection,pero nung sinubukan ko lahat may legit na apn na smooth sa lugar namin yung number 4 at iba talaga hatak ng internet sa data ko at same lang sa phone ng mga kapatid ko, location ko pala san Miguel,bulacan.sim ko tnt
1. H2O APN Settings
APN Name: H2O
APN: att.mvno
APN Type: default,supl
Bearer: Unspecified
2. T-Mobile APN Settings
APN Name: T-Mobile
APN: fast.tmobile.com
Server: wap.voicestream.com
Bearer: Unspecified
3. Boom Mobile APN settings
APN Name: Boom Mobile
APN: vzwinternet
Bearer: Unspecified
4. EasTone APN Settings
APN Name: EasTone
APN: fetnet01
Username: guest
Password: guest
Bearer: Unspecified
5. 5G APN (Huawei Server)
APN Name: 5g Huawei
APN: 5ghuawei
Username: huawei
Server: 9.9.9.9
Authentication Type: PAP or CHAP
APN Type: default
APN Protoco: IPv4/IPv6
Bearer: Unspecified
Feedback mga lodi kung effective sa area niyo.

Lte 2bar lang signal ko 

