🏆 Contest NF Sabit 1 Week v3.4.1

Status
Not open for further replies.
Sa 8 ako paps, para sa jowa kong mahilig sa Nétflí×
sa 14 po ako para matuloy ko panonood ng mga tv series na di ko natapos..salamat po
Sa 15 po ako lods, para sa ermat ko
Okay po... wait lang po tayo saglit

Sa 6 po ako may papanuorin pong anime and series
Not counted muna lods... pa established lang muna

Muling nagbabalik ang pa-contest na ito. Salamat lodi
Salamat sa pagbisita lods... have a nice weekend
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
megam0rph

Trending Topics

Online now

Members online
1,377
Guests online
2,838
Total visitors
4,215

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top