Para po sa lahat ng mga boss na naghahanap ng Spanish Movies and Series. Di na kelangan ng VPN. Espanyol nga lang yung app, pero may Google Translate naman
Wag na po galawin yung account, makisabit na lang po tayo lahat.
Email: jbel_2007@yahoo.es Password: 979340
Pa-feedback na lang po kung nagana sa inyo.
Enjoy!
Wag na po galawin yung account, makisabit na lang po tayo lahat.Email: jbel_2007@yahoo.es Password: 979340
Pa-feedback na lang po kung nagana sa inyo.
Enjoy!
