❓ Help Good Deal Globe Reward Telco Promos?

Status
Not open for further replies.
Hi po.

Alam naman natin na malapit na mareset nanaman globe points natin. Tatanong ko lang kung anoano mga promo na worth it kunin. Pwede din yung may kasamang häçk na net. Hehehe

Pagkaalam ko maeron daw 3 days na unli call and text ata for 10 points? Correct me if i am wrong haha. Or kung meron net consumable na 30 days man lang tapos combohan ng ponpon? Haha.

Pakilagay naman para lahat mainform

Salamat sa sasagot. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 866
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
gelowapups25

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top