🔒 Closed VP Leni on Russia-Ukraine Conflict. PH vs China na ba next?

Status
Not open for further replies.
kay bbm na lang ako kaysa dito ky leni.manganganib bansang Pilipinas nito kung ito ang magiging presidente.hindi alam ang mga pinagsasabi.how much more kung interviewhin pa ito ng mga taga ibang bansa.baka maihi to.
 
Sa tingin ko, ang PH vs China ay mangyayari lamang if sasakupin ng China ang buong Pinas (which I don't think would really happen, kasi I think na magffocus muna sila sa HK at Taiwan).

now dun naman sa Russia-Ukraine conflict, I think neutrality is best sa interests natin. Little to no effect ang magagawa natin if magsasanction tayo. Kahit nga US eh hindi magpapadala ng troops sa Ukraine dahil alam ni Biden na magkaka WW3 once na magkaroon ulit ng US vs Russia war. Still hoping na masolve ng Ukraine and Russia ang conflict nila as soon as possible because sa isang war, people ang LAGING TALO (whether Russian or Ukrainian).

kay bbm na lang ako kaysa dito ky leni.manganganib bansang Pilipinas nito kung ito ang magiging presidente.hindi alam ang mga pinagsasabi.how much more kung interviewhin pa ito ng mga taga ibang bansa.baka maihi to.
Hmmmmm base sa recent interviews ni BBM, parang mas gusto niya na magpivot tayo sa China tbh. So I don't think maganda yon para sa independence natin. Either way, pick your poison na lang. 🤷‍♂️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 463
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PanicMortgage22

Online now

Members online
1,105
Guests online
2,106
Total visitors
3,211

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top