🔒 Closed Bronet V5.1

Status
Not open for further replies.
Depende po sa area boss pwede po ang default at pwede din po yung ibang apn kung kumagat sa area mo po. Ako po telstra apn parin gamit ko.

penge po ako nung apn nyo :D try ko lang
 
Depende po sa area boss pwede po ang default at pwede din po yung ibang apn kung kumagat sa area mo po. Ako po telstra apn parin gamit ko.

penge po ako nung apn nyo :D try ko lang
Search niyo lang po or hanapin niyo nasa trending topics.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 10K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Italkie

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,092
Total visitors
3,262

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top