🔒 Closed I Discover IP hunt Tricks

Status
Not open for further replies.

NETMODDER

Forum Veteran

Para to sa MGA hirap mag ip hunt 😊try nyo to guys kaso need nyo Po isang cp para mabilis makapag ip hunt

Nag try ako knina mag hotspot dun SA isang cp ko Na walang load tapos nakaopen data ko habang nakaconnect dun SA cp ko Yong ginawa ko Pumunta ako sa IP hunter APK then nag try ako mag ip hunt gamit Yong hotspot connection Ayon ilang pindot ko Lang SA IP hunter subrang bilis ng makahunt no need airplane mode try Nyo guys Baka working din SA inyo I hope respect this post Ging share ko Lang nmn ..natuklasan ko 😊
 
Gumana pa siguro sa location nyo boss.. Sa akin kasi deads na sa ipv4 kaya sa ipv6 nalang ako nakakahunt at nakakaconnect sa vpn.
Pag data Lang gamit ko at walang hostpot dinako nakaka connect Kahit ipv4 or ipv6 It means katay Na Pero I discover using hotspot may buga parin IP hunter at nakakuha pa AKO good IP .
 
Tanong Ko Lang TS kokonek ako doon sa hotspot ng isang cp habang naka on yung data ko kapag mag hunt ?? Or Pati Yung Isang Cp Ay Naka On Din Ang data Habang Naka Bukas yung Hotspot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Migrante

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top