🔒 Closed CLOSED & DOWN

Status
Not open for further replies.
Maraming maraming salamat po dito! Malakas po siya pero as usual mahina po siya tuwing umaga, pero tuwing gabi, halimaw na halimaw, lumalabas ang kanyang pagka-aswang. Nakaktakot parang beast sa bilis. Leyte area.
 
Ayaw talaga sa ovpn lods.retry palagi.why kaya.?shadowsocks lang working.salamat po ulit.
Need po retry lang ng retry...pero salamat po sa feeback...welcome po
welcome po boss
Salamat po idol
walang anuman idol
bakit ho ayaw pl saken mag connect sa ovpn at shadow shocks😔 hc lng nagana
need po kasi sipag sa iphunt.....baka nasanay po kayo sa 1 tap
welcome po
suporta po
salamat po
welcome po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 450
    Replies
  • 15K
    Views
  • 234
    Participants
Last reply from:
Min3

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,215
Total visitors
3,516

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top