D dionlejuan4u Enthusiast Feb 25, 2022 #3 ako din. hehehe.. pero pagsa laptop ako very goods sakin ang decentr browser . may times na merong ads pa rin di ko alam kung glitch ba pero 99.99% wala nakong makitang ads dahil sa adblock nila. Kesa nung nag chrome ako.
ako din. hehehe.. pero pagsa laptop ako very goods sakin ang decentr browser . may times na merong ads pa rin di ko alam kung glitch ba pero 99.99% wala nakong makitang ads dahil sa adblock nila. Kesa nung nag chrome ako.
TS TS P PHC Nach Forum Guru Feb 25, 2022 #4 jeffie_04 said: pasabit nyo na po si ts mga idol Click to expand... Salamat idolo. Para sa mga bata ❤
jeffie_04 said: pasabit nyo na po si ts mga idol Click to expand... Salamat idolo. Para sa mga bata ❤