🔒 Closed Poco x3 fingerprint inaccuracies, sa akin lang ba?

Status
Not open for further replies.
Mga lods meron ba dyan nakaexperience na nabubuksan ng iba yung phone? X3 gt yung model nung aken, mga 2 months old na. May nabasa din ako dati na di masyado accurate yung mga side mounted na fingerprint scanner, pero di ko inexcpect na as in may ibang tao nakakabukas ng cp ko hahahahahaha. Normal lang ba to o may bangas na agad cp ko? Salamat mga lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 380
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hyungzy

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,427
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top