Thanks sa supportsupport and keep on sharing
Auto change pass lods pag nakuha mo paunahan nalang madami naman account na ishihare ditosana walang mag changepass
salamat nito
Abang lang lods sa susunoddi ko naabutansayang
may new post si ts, kunin mo na agad bilismahina kamay ko...pa bulong nalang kung meron lods... salamat
Follow mo ako lods para updated ka lagi sa mga post komahina kamay ko...pa bulong nalang kung meron lods... salamat