Ako po waiting sa gmail huhhhSent
Sent
PaFEEDBACK po sa mga nainvite. autoremove kung walang feedback salamat!
Ako po waiting sa gmail huhhhSent
Sent
PaFEEDBACK po sa mga nainvite. autoremove kung walang feedback salamat!
Nauna yata ko maglapag kesa sa iba lods haha pero support pa din- FULL NA PO -
Pasensya sa mga di nainvite. Sunod ulit
Sunod lods. Abang langNauna yata ko maglapag kesa sa iba lods haha pero support pa din

Sorry po.Di umabot sayang
Salamat lodsSent
Sent
PaFEEDBACK po sa mga nainvite. autoremove kung walang feedback salamat!