🔒 Closed psiphon mod o psiphon 114

Status
Not open for further replies.
Ad

add mo ko sa FB "shuichi sasaki" name ko
kuya pa help po sa setings na ayus ko na po thank you wait po

Ad

add mo ko sa FB "shuichi sasaki" name ko
kuya anu pong settings para gumana ang psiphon ?? sa rooted lang po ba gumagana yung apps. nag psiphon kasi nadi po ako maka connect

kuya bakit po di gumagana sa j1 yung psiphon ???

sir patulong po nadi po nag iinstall sa samsung j1 ang psiphon ??
kuya na add ko na po kayu ako po yung zukuzikuta
 
Kinalat yata ni roe Yong binigay ko Na settings ng APN ko....sayang nga lang humina Yong akin bu
Kinalat yata ni roe Yong binigay ko Na settings ng APN ko....sayang nga lang humina Yong akin buti nalang may 5 PA akong reserba Na tested ko nakakapanghinayang but okie LANG atleast makatulong rin naman 5-10 secs. Makaka connect kana agad.. PM LANG sa akin who want need my setting
need ko po
ti nalang may 5 PA akong reserba Na tested ko nakakapanghinayang but okie LANG atleast makatulong rin naman 5-10 secs. Makaka connect kana agad.. PM LANG sa akin who want need my setting

need ko setting ng apn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 9K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
dreddelmer

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,748
Total visitors
4,036

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top