🔒 Closed Pabulong mga boss 302 setup no blocking

Status
Not open for further replies.
Ewan ko lang boss Kasi Yung iphunt na 302 no blocking sakin
mas no blocking ang 530 hehe.. mag rerecon recon sa 302 found yung setup ko tapos pag kokonek na sya magiging 530 status na sya hanggang mag connected kana sa vpn na gamit..

itong 301 move permanently ngayun ko lang na explore sa ssh+ws NON GLOBE BASE to. kaya walang madedectect ang globe sa config ko pati remote proxy hindi pang globe hehe pang kabilang ibayo ng telecom haha
 
mas no blocking ang 530 hehe.. mag rerecon recon sa 302 found yung setup ko tapos pag kokonek na sya magiging 530 status na sya hanggang mag connected kana sa vpn na gamit..

itong 301 move permanently ngayun ko lang na explore sa ssh+ws NON GLOBE BASE to. kaya walang madedectect ang globe sa config ko pati remote proxy hindi pang globe hehe pang kabilang ibayo ng telecom haha
Ayus Yan bahagian mo naman ako 🤣
 
Kasi parang di nalalayo sa websocket with blocking yan
pag kakaalam ko po miss gandara 😂wala pong blocking ang ang ssh websocket kasi server lang po sya hehe

pero kung gagamitan nyo nga sya ng globe base like surfalert,noloadbalance,You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., ganyan sa setup talagang may blocking po yan hahaha...
pero kung gagamitin nyo jan ay hindi globe base may sa tingin nyo may blocking pa kaya haha NON GLOBE base setup

kahit naman po sa ssh dropbear kayo magagawa .. basta may globe base tiyak may block din haha
 
pag kakaalam ko po miss gandara 😂wala pong blocking ang ang ssh websocket kasi server lang po sya hehe

pero kung gagamitan nyo nga sya ng globe base like surfalert,noloadbalance,You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., ganyan sa setup talagang may blocking po yan hahaha...
pero kung gagamitin nyo jan ay hindi globe base may sa tingin nyo may blocking pa kaya haha NON GLOBE base setup

kahit naman po sa ssh dropbear kayo magagawa .. basta may globe base tiyak may block din haha
Sorry di lang cguro nagka intindihan..kung sa bagay may point ka😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 867
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Gandara-park

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top