🔒 Closed 8.8 MBPS OVPN | NOLOAD & NO BLOCKING

  • Thread starter Thread starter ShanksKun
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Keep sharing lods try hehehe. Pero usually lods ung config mo not working sakin btw mindanao area here.
Yes po. Yung last update ko po expired na yung username nun kaya ayaw na po gumana. Tsaka sa pagkaka alam ko po not working daw sa mindanao yung ip hunting kaya baka di rin po gagana sainyo to. Pero try niyo nalang po

Kung wifi lods ayaw?
Working po ata siguro need lang mag hunt ng IP, try niyo nalang po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 818
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
H_i_n_a_t_a

Online now

Members online
804
Guests online
2,577
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top