🗡️ Mobile Legends Hanap lang ka'party na Competitive to Rank papuntang Mythical Glory.

Status
Not open for further replies.

Rukuzeki

Eternal Poster
IMG_20220224_193727.webpScreenshot_20220224_193448_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp

So, di po talaga ako magaling na Player as you can see above and naghahanap lang ako magbubuhat saken. Hahaha. Gusto ko lang mapalitan Highest Rank ko to MG kung makaya for this Season na makahabol. 🤣
If ever interested, we can party and Rank up or pasabay sa mga Party Grind niyo. Pass sa mga Trolls since sayang naman effort. Needed lang talaga ka'Party na Competitive and knows how to Rotate sa Maps.

Maybe we can Create a PHC Group sa ML and Grind papuntang MG. Pa'FB nalang ako. 👌
 
Ang tricks ko jan sumasabit ako team recruit naghahanap ako ka squad tapos mag aadjust ako. Kaya nakarating ako ng MG pati yung smurf account ko M1 lang inabot.
Minsan mga Obols din nasa Team Req., natry ko na din dati, di nagwork sken lalo na Tank user talaga ak. Haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
phforce32

Online now

Members online
668
Guests online
2,797
Total visitors
3,465

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top