

salamat po sa support sirSupport po sir
bibilis nga may harang nanga yan eh hahahaBilis ah. Thanks for sharing boss!
hahahha sa samsung pobakit andami mong code ng 1 year HAHHAHAHA san yan galing?
bukas naman boss hahha kapagud eh hahahamore more boss hahaha
nahuli ako![]()
ssalamat po sa support boss. goodluck next tinelate ako hahaha support more boss
[Hidden content]
maling number lods, sinusubukan ko yung code kung working bago i postInvalid lods.![]()
nasapian ng kasipagan hahaha salamat po sa supportandami a.... support parin po TS![]()
salamat po sa supportsupport, keep sharing
di naman paps hahha sinipag lang talaga pag gawa. salamat po sa support lagi. appreciated poLakas talaga! support here and keep on sharing po![]()
bilis nga pati pag feedback nalimutan hahahBilis naman
Keep supporting