Hello po! naget ko na po!!You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.D pwede po ba ichange ang password nito?
Support lods.. Kaso ayaw mainstall ng app. Hehe
sad hindi ko po mapalitan eh, need po verification code hahaha. Thanks parin po paps!
sorry sir ngayon ko lang po nakita hindi kasi nagnonotif eh super late hahah[Hidden content]
paps, ichange mo nalang yung passworddd kahit ano na basta maiba dun sa main post hahaha, salamat po!!!! <33sorry sir ngayon ko lang po nakita hindi kasi nagnonotif eh super late hahah
sorry sir ngayon ko lang po nakita hindi kasi nagnonotif eh super late hahah
paps, ichange mo nalang yung passworddd kahit ano na basta maiba dun sa main post hahaha, salamat po!!!! <33
Sorry paps ngayon lang nakapagfeedback nawalan ng internet eh hahaha. Salamat pooo!!! sa wakas nasimulan ko na ang euphoria HAHA[Hidden content]