Thank you idol!Support paren ni idol..

Sanaol may jowa.Kuha ko lods salamat po

Thank you lodii!Support pa rin lodi

Maraming salamat din paps.Support, salamat sa pag bahagi![]()

Hahahaha shh paps. Di dapat tayo pahalata.Ibigay mo na lang yung isa kay kilala mo na. Joke. Salamat sa pagbabahagi

Kaya nga. Atin atin lang este lahat ng nandito nababasa yan.Hahahaha shh paps. Di dapat tayo pahalata.![]()

Hahaha okay lang yan paps. Hanggang basa lang naman.Kaya nga. Atin atin lang este lahat ng nandito nababasa yan.![]()


Kaya nga. Hindi ka pa nanliligaw este hindi pa siya naliligaw dito. Ayiee. Joke lang.Hahaha okay lang yan paps. Hanggang basa lang naman.![]()

Uy paps. Wag muna. Baka sabihan ako non na manligaw na.Kaya nga. Hindi ka pa nanliligaw este hindi pa siya naliligaw dito. Ayiee. Joke lang.![]()

Malay mo ikaw na ang tawagin niyang baby este babe sa sunod. Joke lang.Uy paps. Wag muna. Baka sabihan ako non na manligaw na.![]()

Thank you lodi!Support po lods and thank u for sharing
