🔒 Closed [Redeem Trick]GoSurf99/50 & other Promo Extender using Globe points(Fried and Toasted)

Status
Not open for further replies.
Boss liwanagin ko lang po. Tm po ako hindi nakaregister sa kahit anong promo. Pag nag redeem ako ng gs99 tapos pinatungan ko ng gs50 every 5 minutes 1month pa rin po ba yun tatagal or maeexpire sya kasabay nung gs50 na pinatong ko?sayang kasi 50 points ko
ako na ang sasagot papatong yan,kahit ilang gs50 pa eregister mo.
 
Ano po na promo na pwede ipatong sa gosurf50 para di ma expire ang 700 mb for 30 days? temporarily nawala kasi ang gosurf99. Thanks po sa rereply.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 99
    Replies
  • 84K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
julz!

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,549
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top