❓ Help Wimax Speed Mabagal sa umaga hanggang gabi, pero mabilis pg madaling araw

Status
Not open for further replies.

toybox

Fanatic
Sir my tweak po ba para makuha ko ung totoong speed nia sa umaga hanggang gabi. kasi sobrang bagal sa facebook pa lang ang bagal ng magopen. pero ok naman po xa pag madaling araw nasa 1.4mbps pero pg umaga hanggang gabi nasa 100kbps nlng.
 
Sir my tweak po ba para makuha ko ung totoong speed nia sa umaga hanggang gabi. kasi sobrang bagal sa facebook pa lang ang bagal ng magopen. pero ok naman po xa pag madaling araw nasa 1.4mbps pero pg umaga hanggang gabi nasa 100kbps nlng.
ganyan naman talaga ang internet speed sa pinas, msbilis pag magaling araw kasi wala masyadong online.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top