🏰 Clash of Clans COC newbie player, help!

Status
Not open for further replies.
TH5 na po ako, pero puro level ang defense, ung nagturo po kasi sakin ang sabi ung gold storage, elixir storage, barracks, army camp, research, at spell factory lang daw po upgrade ko. Kasalukuyan po akong nag uupgrade ng townhall ko ngaun, 3 days to go po para mag th6.
 
wag mo upgrade ng upgrade townhall mo dapat full upgraded na muna lahat bago mo upgrade townhall mo mahihirapan ka niyan
 
Rooted na po ang phone ko, nag search po ako sa google kung pano magroot, at aun nga po nahanap ko po. Pero ngaun po kasi naka mobile lang ako at gamit ang free data kaya hindi ko po masearch sa google kung saan un makikita, ung data ko po kasi ngaun pang phcorner lang, hindi nakakapasok sa ibang website. :( Pde po ba paturo nung step by step instructions kung pano un gagawin? Meron po kasi ako csv file na nakita dito, para daw po nd na mag type ng confirm. :D

wag mo upgrade ng upgrade townhall mo dapat full upgraded na muna lahat bago mo upgrade townhall mo mahihirapan ka niyan

Halla bakit po? Sabi naman po kasi sakin ok lang daw na ganun, kaya naman daw po ng troops ang mga kalaban kahit mahina ang town.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DonttrustanyonE

New Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,331
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top