Geneveive_12
Elite
di na po premium kuya ahuhuhuhu

pati ako nagkata bat di naka premium eh pero yung isa ko naka premium namanNakakalogin pero di ฯrรฉmรญรนm.
Di rin ako marunong mag change pass![]()
oo nga eh. di ko alam ano nangyari dundi na po ฯrรฉmรญรนm kuya ahuhuhuhu
pati ako nalilito siguro ginamit nila ulet yung redemption code? yung isang account ko premium parinDi na ฯrรฉmรญรนm TS anyare hahaha keepsharing.
boss bin reveal na. tatapusin ko pa yung the penthouse e. haha TIA
no need bin yung trick ko mga lods, pagiisipan kopa kung ipopost koBin reveal haha support ts
nga eh, iwan ano nangyariDina ฯrรฉmรญรนm awit
nagana pa siguro lods kaso dina premium iwan ditodi gumagana napapapalitan ba Pass diba hindi