🔒 Closed avoid poor connection in my pocket wifi

Status
Not open for further replies.

PHC-_-Ejay

Forum Veteran
Obtaining ip address or connecting Lang ang lumalabas kapag kumokonek ako sa smartbro mf65m pocket wifi ko. Pag tinetesting ko kumunek sa ibang wifi nakaka connect naman ng maayos. nag factory reset na ko kaso walang effect .Please help me how to fix this?
 
minsan ganyan din saken halos hindi ka maka konek...
ginagawa ko pini-press ko ng mga
15 to 20 seconds yung WPS.
tapus connect kaagad yun pero
mawawala yung signal ng wifi mo
pero saglit...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kailankamagigingakin

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,312
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top