🔒 Closed Alert level 1

Status
Not open for further replies.
dati payan na plano yung alert level 1, at saka anong connect nang covid alert nang philippines sa ukraine crisis?

also sa tingin ko wag muna sila mag kampante dahil ng HongKong ngayun ay meron COVID surge, kapag nag open sila sa mga international flights isa tayo sa unang mahahawa sa surge sa HK. Hindi sa ayaw ko ha, pero dapat sana dagdagan pa nila yung mga precaution at prevention methods nila sa pag tanggap nang mga OFW at foreign tourist na nanggaling sa HK (sa HK airport lahat nang mga long distance international flight nang stop over).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 505
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,722
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top