🔒 Closed Nakakakonsensya

Status
Not open for further replies.
ok lng yan. pwede mo naman sila tulungan incase matapos ka ng maaga. importante parin mga kaibigan.
Advice kasi sakin na pili mabuti ng makakasama. Pero tama ka kaibigan pa rin mahalaga, siguro ganun na lang tutulungan ko nalang sila incase matapos ako agad. Salamat sa pampalubag loob kuys
 
Nung time ko, yan teknik namin yung hindi kami magsama magkakaibigan, kasi for sure wala kaming magawa, baka sa sleepover mag netflix and chill lang kami kesa mag gawa ng thesis, baka mag chismis lang kami 😅🤣🤣.. kaya nag usap talaga kami na hindi mag sama².
 
depende kase yan, pag di nila kaya nung wala ka di pa sila mature, life is all about survival. Dapat din sila matuto idolok, wag ka makunsensya kase sa bandang huli di rin nila tayo masasamahan, if you get my point?
 
di ka tunay na kaibigan :ROFLMAO:
pero pag thesis pag uusapan dun ka na sa group na talagang nagtutulungan at may pag asang madepend
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 596
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top