Maldita007
Eternal Poster
Pasensya nagloko yung server nung isa siguro bumigay ang kahinaan haha dami nagsiksikan eh
10 days lang bagong hango
. Yan bagong luto, lutong pagmamahal, ahaha. Geh bahala na kayo magsiksikan diyan ahaha, kagandahan sa server nito pwed ka manuod o magsoundtrip kay YouTube (small screen) habang abala ka sa phc forum
I love you all guysBig credits sa panel niya nakisipi lang. Wag abuso pakabait ka ahaha
Update nagiging 503stat na siya. Di pa ako sure kung no blocking, iisa lang kasi sim ko pang test. Pa feedback po sa mga heavy usage diyan, salamat

