🗡️ Mobile Legends New hero Melissa

Status
Not open for further replies.
2, 1, then 1 ulit since na rerefresh agad yan. Saka mo gamitin ang 3 pag mag offence ang fighter/ass nila. Timing lang sa 2nd, mas maganda pag naka skill muna ang mage para safety ka.
Athena na lang pag burst mage kalaban
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 608
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
shaman86

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,180
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top