❓ Help Yong modem po na globe at home model R01 nka red status lang debrand po ba sulotion?

Status
Not open for further replies.

GetL0st

Eternal Poster
Tagal na kc ng modem na ito di na magamit. Kung e debrand man then gagana ulit.

E debrand kuna lang sana may tutorial din naman ata sa youtube.

IMG_20220222_215557.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ilovebracie

Trending Topics

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top