โ“ Help Can't connect

Status
Not open for further replies.

aqui09

Honorary Poster
Mga kphc pahelp naman baka may solusyon kayo sa problema ng tnt connection ko. Sinubukan ko magconnect sa psiphon,๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š at tweakware kahit ano pa yan pero ayaw kumonek.walang nasasagap na kb.may signal naman ako h+.
 
Sinubukan ko lahat ng settings ng ponpon boss pati mga dating working sakin ngaun ayaw na kahit 1kb lang. Di ko alam kung inayos ba ng tnt system nila o maintenance sila. :dead:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 808
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aqui09

Trending Topics

Online now

Members online
1,036
Guests online
1,598
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top