Follow mo ko para manotify kawag nyo naman bilisan hindi ako maka habol HAHAHa
Salamat lods sayang ulit hehe

Di nga sila nagffeedbackSalamat, Sayang ang hina ng connection ko , nauna pala ako naglclicked hehe
hit and run lang. Swertehan lang kung may ffeedback hahaHala, bilis change pass ulit lodsFollow mo ko para manotify ka
Di nga sila nagffeedbackhit and run lang. Swertehan lang kung may ffeedback haha

