❓ Help Bills payment discount

Status
Not open for further replies.

imren06

Eternal Poster
Hi Guys

Ask ko lang kung may nakapag try na magbayad ng bills payment sa fb?
Ung mga nag aalok ng 10% discount? Andami kong nakikitang nagaalok e.
Legit po ba yun?

Thank you
asd.webp
 
too good to be true. ikaw kung kakilala mo naman eh, pero kung hindi ay big NO-NO. kung gusto mo maka discount meron naman sa shopeepay ng bills payment, may mga vouchers sila sa first time user then madalas may coins cashback. be cautious when it comes to money.
 
I think may mga promo cashback ang platform na ginamit nila kaya naghahanap sila ng magbabayad ng bills so they can pay it instead.. tapos magbibigay sila ng konting dc daw para ganahan naman yung customer.. while they reap big cashback and other perks since sila naman nagbayad.
 
I think may mga promo cashback ang platform na ginamit nila kaya naghahanap sila ng magbabayad ng bills so they can pay it instead.. tapos magbibigay sila ng konting dc daw para ganahan naman yung customer.. while they reap big cashback and other perks since sila naman nagbayad.
Un nga din po nasa isip ko. Kasi andami talagang nagooffer. at ang dami ding nag vvouch.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 598
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
imren06

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top