๐Ÿ”’ Closed Psiphon 108

Status
Not open for further replies.
welcomwagon.gif to phcorner...
enjoy staying here...


please read the following ..
calm-down-crazy-rabbit-emoticon.gif

1.Forum Rules: https://phcorner.org/rules

2.Shoutbox Rules: https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/

3.Warning Rules: https://phcorner.org/t/phc-warning-rules.511/

4.SMS/Jejemon/Allcaps rules: https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/

5.Banning Rules:
http://www.phcorner.net/t/read-this-easiest-ways-to-get-you-banned.10217/

6.Established Member Features: https://phcorner.org/link-forums/established-member-features.242/

*^_^*

Stay happy and active..
very-happy-cheetah-emoticon.gif
 
boss yung naglek na Sypon Shield V3.1.3 hirap naman iconnect..pede pahingi ng link kc triny coh yung mga asa forum ayaw pa din..dapat ba may psiphon handler 103 ka din ba na install..kc yung sa syphon shield 101 need daw ng handler 100..salamats mga boss..
 
welcome to phcorner. enjoy (y)
- hanap ka nalang ng mga ponpon na injected settings na para di kana mahirapan sa paghahanap ng settings (y)
 
Boss may nakita acoh Zypon V2 injected settings sya pero ayaw pa din magconnect sakin..sana matulungan nyo acoh sa sypon shield..salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TooLites

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
2,102
Total visitors
2,499

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top