ang bilis.....kinuha pero di nagfeedback haha
thanks sa feedback btw para saan yung mga account na nakuha mo haha curious langThank you po nakuha koView attachment 1830172
Para po for streaming naming mga Engenes, magste stream po kami ng mga kanta Ng Enhypen ( Kpop boy group po). Then itong mga nacocolect ko po na account pinapamigay ko sa co-engene ko. Thank you po ulit. Tapos busy po ngayon ulit kasi may ongoing votings na nagaganapthanks sa feedback btw para saan yung mga account na nakuha mo haha curious lang
aah yun pala kala ko kung anong engenes HAHAHA btw goodluckPara po for s†rêâmïng naming mga Engenes, magste stream po kami ng mga kanta Ng Enhypen ( Kpop boy group po). Then itong mga nacocolect ko po na account pinapamigay ko sa co-engene ko. Thank you po ulit. Tapos busy po ngayon ulit kasi may ongoing votings na nagaganap
Magtira naman kayo para sa mga wala pa lolPara po for s†rêâmïng naming mga Engenes, magste stream po kami ng mga kanta Ng Enhypen ( Kpop boy group po). Then itong mga nacocolect ko po na account pinapamigay ko sa co-engene ko. Thank you po ulit. Tapos busy po ngayon ulit kasi may ongoing votings na nagaganap

totooo hahahhaMagtira naman kayo para sa mga wala pa lol![]()